หนองคาย รับทำเว็บไซต์เว็บดีไซน์ เว็บสวย ด้วยเว็บมาสเตอร์ มืออาชีพรับทำเว็บไซต์รองรับมือถือ แท็บเล็ต (Responsive) รับทำเว็บไซต์ราคาถูก รับดูแลเว็บไซต์ รับปรับปรุงเว็บไซต์ และมีบริการสอนการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถเพิ่มข้อมูลข่าวสารได้เองตลอดเวลา

 รับทำเว็บไซต์ หนองคาย เว็บไซต์ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ค้นหาได้ง่ายในกูเกิ้ล ไม่ต้องลงโฆษณา ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพงๆ ได้เว็บไซต์รวดเร็ว เว็บไซต์คุณภาพ เว็บไซต์สวย ไม่ว่ากิจการ ห้าง ร้าน บริษัทของคุณจะอยู่ที่ไหน อยู่นอกหรือในจังหวัดหนองคายก็ใช้บริการได้ สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มจำนวนลูกค้า อีกมากมายในอนาคต 

 

บริการของเรา

 [rpt name=”b1″] [rpt name=”b2″]

 

responsive

บริการดูแลเว็บไซต์

–  ตรวจสอบการทำงานและการแสดงผลของเว็บไซต์-  ลงข้อมูลเดือนละ 2 ครั้ง-  แก้ไขปัญหาทันที่ที่ตรวจพบ (ปัญหาจากการเพิ่มข้อมูลของลูกค้าและอื่นๆ)-  ดำเนินการต่ออายุโดเมนและโฮสติ้ง* ค่าบริการคิดเหมาปีละ 3,500 บาท* ค่าบริการนี้ไม่รวมค่าต่ออายุโดเมน ค่าเช่าพื้นที่ในแต่ละปี 2 กิก (1,500)

บริการเปลี่ยนหน้าแรกเทศกาล

–  วันขึ้นปีใหม่-  สงกรานต์-  วันสำคัญของไทย วันแม่ วันพ่อ* ค่าบริการคิดเหมาปีละ 1,000 บาท

การส่งข้อมูล

ส่งเป็นไฟล์ Word ไฟล์ภาพ ไฟล์วีดีโอ(ควรมีการอัพโหลดไปเก็บไว้ใน YouTube)

สำหรับบริษัท ห้าง ร้านข้อมูลร้านทั่วไป- ความเป็นมา- วัตถุประสงค์- เป้าหมาย- รูปภายในร้าน   ภายนอกร้าน   บรรยากาศในร้าน   ทีมงาน   บรรยากาศการให้บริการ- สื่อแนะนำร้านข้อมูลการติดต่อร้านของเราบริการอะไรบ้าง…?- รายละเอียดเกี่ยวกับบริการ- ภาพบริการสินค้าในร้านของเรามีอะไรบ้าง..?- รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า- คุณสมบัติ, คุณสมบัติเด่น- ภาพสินค้าของเรากิจกรรม- รายละเอียดกิจกรรม- ภาพกิจกรรมสำหรับหน่วยงาน– ชื่อเว็บ www.—.go.th และชื่อสำรองเพื่อป้องกันซื่อช้ำ 2 ชื่อ- ข้อมูลทั่วไป- วิสัยทัศน์- ข้อมูลผู้บริหารและทีมงาน- ข้อมูลบุคลากร- สถานที่ท่องเที่ยว/สถานที่แนะนำ- สินค้าตำบล- ภาพบรรยากาศการทำงาน-สถานที่- กิจกรรม(ภาพและเนื้อหา) *อย่างน้อยต้องมี 5 กิจกรรม- ข่าว-จัดซื้อจัดจ้าง-รับสมัคร *อย่างน้อยต้องมี 3 ข่าว- ข้อมูลการติดต่อ สถานที่ตั้ง อีเมล์ เบอร์โทร

ป้ายกำกับ

รับทำเว็บไซต์ กาฬสินธุ์
รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น
รับทำเว็บไซต์ ชัยภูมิ
รับทำเว็บไซต์ นครพนม
รับทำเว็บไซต์ นครราชสีมา
รับทำเว็บไซต์ บึงกาฬ
รับทำเว็บไซต์ บุรีรัมย์
รับทำเว็บไซต์ มหาสารคาม
รับทำเว็บไซต์ มุกดาหาร
รับทำเว็บไซต์ ยโสธร
รับทำเว็บไซต์ ร้อยเอ็ด
รับทำเว็บไซต์ ศรีสะเกษ
รับทำเว็บไซต์ สกลนคร
รับทำเว็บไซต์ สุรินทร์